วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

การบ้านสำหรับอาทิตย์หน้า

ขอฝากกราฟนี้ไว้หน่อยว่ามันอะไรกันแน่ งง
ถ้าพิจารณาเฉพาะตัว set 50 แล้ว ยังไม่แน่ใจเลยว่า วันจันทร์จะไปทางไหนกันแน่


จากกราฟ จับ trick ได้ที่ลูกศรสีเหลืองว่า sto จะทำ lower low คือ ยืนยัน wave 4

พอเอามาโพสต์ในนี้ มองจากภาพเล็ก เรากลับมองเห็นภาพจากเครื่องมือที่มีชื่อว่า
Fibonacci Time Extension เฮ้อ เสียดายที่ efinance ไม่มีทูลนี้ ไม่งั้นเราน่าจะเห็นอะไรชัดขึ้น
ตอนที่นั่งพิจารณากราฟอยู่นานเป็นชั่วโมง กลับคิดอะไรไม่ออกเลย

สิ่งที่ทำให้ไม่แน่ใจสุดๆเลยคือ กราฟ day ของ set 50 ที่ทำสัญญาณตัดขึ้น
แต่ที่ตัดสินใจเปิด short ไปแล้วเพราะ ราคาไม่สามารถทำ new high ได้ (แต่มันก็ยังไม่ทำ new low)
และที่สำคัญยึดกราฟของ future ที่เราเล่นในกราฟด้านล่าง
ถ้าวันจันทร์เกมส์พลิก เปิดกระโดดขึ้นไป ก็ถือว่าเป็นบทเรียนแล้วกันนะ T^T


กลับไปยึดที่กราฟเดิมเรา sto confirm ตำแหน่งว่าเราอยู่เวฟ 5 เอาเป็นว่ารอดูแล้วกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น